Đồng Nai: Kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi tỉnh

20:42 05/12/2016     1346

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 3/12, Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ tuyên dương các điển hình tiêu biểu của Nhà thiếu nhi qua các thời kỳ nhân dịp 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi tỉnh.

f
Đồng chí Ngô Thị Hoàng Oanh – Giám đốc Nhà Thiếu nhi trao bảng tri ân cho các đồng chí là Giám đốc, Phó Giám đốc, viên chức Nhà Thiếu nhi tỉnh qua các thời kỳ

Trong chặng đường 40 năm qua, từ một cơ sở trực thuộc Ban Thiếu niên nhi đồng của Tỉnh Đoàn Đồng Nai. Đến nay, Nhà thiếu nhi tỉnh đã trở thành một cơ sở độc lập, thực hiện chức năng đào tạo và bồi dưỡng những tài năng trẻ từ mầm non đến cấp trung học phổ thông; không ngừng phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo những tài năng trẻ cho Tỉnh Đồng Nai và cả nước. Nhiều đội viên trưởng thành nay đã giữ nhiều cương vị khác nhau và có những đóng góp tích cực cho gia đình và xã hội.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã lắng nghe những chia sẻ của các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Nhà Thiếu nhi về hoạt động của Nhà Thiếu nhi trong những năm đầu được thành lập, những kỷ niệm vui, buồn trong quá trình tổ chức các hoạt động của Nhà thiếu nhi tỉnh.

Nhân dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã trao tặng bảng tri ân cho cán bộ, viên chức Nhà Thiếu nhi và lãnh đạo Tỉnh đoàn qua các thời kỳ. Đồng thời, tặng Bằng khen của UBND tỉnh, trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.