Đồng Nai : Ngày hội “Công nhận các chuyên hiệu Rèn luyện Đội viên”

11:00 14/08/2015     1457

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 13/8/2015, tại khu du lịch Suối Tre, thị xã Long Khánh, Hội Đồng đội tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Ngày hội “Công nhận các chuyên hiệu Rèn luyện Đội viên” năm 2015.
Tham dự ngày hội có 525 em học sinh đến từ các các Liên đội trên địa bàn tỉnh. Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với 02 hình thức thi thực hành và trắc nghiệm các chuyên hiệu: Nhà Sử học nhỏ tuổi; Nghi thức Đội; Dấu đi đường; Nhà Sinh học nhỏ tuổi; Nghệ sĩ nhỏ tuổi; Khéo tay; Trống đội;…

h
Một trong các phần thi tại ngày hội

Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất chuyên hiệu hạng 1 thuộc về đơn vị Biên Hòa; giải nhì thuộc về đơn vị Thống Nhất, Tân Phú; giải ba thuộc về đơn vị Định Quán, Nhơn Trạch; Đối với Chuyên hiệu hạng 2, giải nhất đã được trao cho đơn vị Biên Hòa; giải nhì cho đơn vị Xuân Lộc, Long Khánh 1; giải ba cho đơn vị Long Thành, Long Khánh 2.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 90 giấy công nhận “Rèn luyện Đội viên” cho các em Đội viên xuất sắc nhất theo từng chuyên hiệu.

Ngày hội “Công nhận các chuyên hiệu Rèn luyện Đội viên” là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em Đội viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội. Đồng thời là dịp để công nhận, biểu dương, động viên các em Đội viên, thiếu nhi đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung Chương trình “Rèn luyện Đội viên”, góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả cho chương trình “Rèn luyện đội viên” trong toàn tỉnh.