Đoàn TN Sông Đà tổ chức vui đón Tết Trung thu cho con em cán bộ

13:14 14/09/2016     989

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 13/9, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà đã tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm năm 2016” cho gần 300 con em cán bộ công nhân viên Tổng công ty Sông Đà.
5
Với nhiều tiết mục ca hát, các trò chơi vui nhộn, chương trình “Đêm hội trăng rằm” đã mang lại cho các cháu tiếng cười sảng khoải, niềm vui bất tận.


Hòa trong không khí tươi vui của đêm hội, các em đã được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm, vui chơi, xem múa lân và phá cỗ rước đèn ông sao, cùng các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sỹ Nhà hát Múa rối Việt Nam. Đêm hội  đã mang đến cho các em thiếu nhi đêm Trung thu thật nhiều màu sắc và nhiều ý nghĩa.


5

Chương trình Lễ hội Trăng rằm là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực mang đến cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu với mong muốn tạo cho các cháu một buổi vui chơi lành mạnh, bổ ích và nhiều ý nghĩa; đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, công nhân viên các đơn vị là nguồn động viên cổ vũ các bậc phụ huynh yên tâm làm tốt công việc chuyên môn. Là dịp tốt để Tổng công ty tăng cường công tác giáo dục truyền thống và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

5
Nghệ sỹ Nhà hát múa rối Việt Nam biểu diễn phục vụ thiếu nhi tại chương trình