Đắk Lắk: Tổ chức Hội thi Nghi thức Đội, Chỉ huy Đội giỏi

08:09 26/04/2021     605

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2021), ngày 24/4/2021, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Nhà Văn hóa TTN tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, Chỉ huy Đội giỏi và Liên hoan tiếng kèn Đội ta năm 2021.

Ban Tổ chức Hội thi và Liên hoan trao giấy chứng nhận cho các Chỉ huy đạt danh hiệu chỉ huy đội giỏi tại Hội thi

 

Hội thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, Chỉ huy Đội giỏi và Liên hoan tiếng kèn Đội ta diễn ra với các nội dung như: thi thực hành Nghi thức Đội; thi biểu diễn nhạc kèn, Nghi lễ Chào cờ Đội TNTP Hồ Chí Minh; thi Chỉ huy Đội giỏi; thi kỹ năng Teambuilding.

Tham gia Hội thi có 738 đội viên đến từ 15 đội thi thuộc Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, đại diện cho 635 đội Nghi thức, Nghi lễ tại các Liên đội trong toàn tỉnh. Trải qua các nội dung của Hội thi và Liên hoan, các em đã được giao lưu, học hỏi và trao đổi kỹ năng, đồng thời qua các hoạt động các em đã rèn luyện được tính tự quản và tính tổ chức kỷ luật của tổ chức Đội.
Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức Hội thi và Liên hoan đã trao giải như sau:

Về nội dung Thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh: trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba cho các chỉ huy đội xuất sắc; đồng thời trao giấy chứng nhận cho 15 Chỉ huy Đội đạt danh hiệu Chỉ huy Đội giỏi tại Hội thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk năm 2021; Nội dung Liên hoan tiếng kèn đội ta: trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba cho các chỉ huy đội xuất sắc và trao giấy chứng nhận cho 10 Chỉ huy Đội đạt danh hiệu Chỉ huy Đội giỏi tại Liên hoan Tiếng kèn Đội ta tỉnh Đắk Lắk năm 2021.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen 03 giải Khuyến khích; 02 giải Ba; 01 giải Nhì và 01 giải Nhất cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phần thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; trao 03 giải C, 02 giải B, 01 giải A cho các tập thể có thành tích xuất sắc tại Liên hoan Tiếng kèn Đội ta.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao giải Liên hoan trực tuyến các đội tuyên truyền măng non về Luật Trẻ em và phòng chống đuối nước, xâm hại trẻ em tỉnh Đắk Lắk năm 2021 cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức và tham gia Liên hoan.
 

Thu Trang