Đại hội điểm Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Liên đội năm 2020

09:41 28/05/2020     5033

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 23/5, Liên đội trường tiểu học Lê Quý Đôn, phường 9, TP. Cà Mau tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ. Đây là đơn vị được Hội đồng Đội tỉnh chọn làm liên đội điểm tổ chức Đại hội.

Tham gia Đại hội có 70 đội viên là cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu đại diện cho hơn 1.376 đội viên đang sinh hoạt tại 12 Chi đội và 22 lớp nhi đồng.

 

Trong nhiệm kỳ qua, Liên đội trường tiểu học Lê Quý Đôn duy trì thực hiện theo chủ đề, chủ điểm và đưa ra nhiều phong trào phù hợp cho các bạn đội viên, sao nhi đồng. Tất cả chỉ tiêu đưa ra đạt 100% nhất là chỉ tiêu về học tập, rèn luyện đạo đức, phẩm chất, tạo được sự chuyển biến tích cực trong học sinh, chất lượng học tập, hoạt động phong trào được nâng lên rõ rệt.

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ đã tổng kết công tác giáo dục lý tưởng, truyền thống cho thanh thiếu nhi và tổng kết việc thực hiện phong trào Thiếu nhi Việt Nam làm theo 5 điều Bác Hồ dạy trong rèn luyện đạo đức, các hoạt động tạo môi trường thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe kỹ năng và đánh giá việc triển khai thực hiện Luật Trẻ em.

Dịp này, Liên đội đã trao chứng nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cho 1.300 đội viên, Hội đồng Đội thành phố tặng giấy khen cho 12 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020, tặng học 5 suất học bổng cho hoàn cảnh khó khăn.

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ là dịp để Hội đồng Đội các cấp tuyên dương đội viên, phụ trách đội, tập thể đội có thành tích xuất sắc trong 5 năm phấn đấu rèn luyện. Góp phần khẳng định vai trò của công tác đội trong việc giáo dục, rèn luyện đội viên, thể hiện sự quan tâm ân cần của Đảng, nhà nước, các cấp, các ngành đến chủ nhân tương lai của đất nước.

Theo kế hoạch Đại hội cấp liên đội trong toàn tỉnh sẽ được tổ chức hoàn thành trước ngày 5/6/2020. Đại hội điểm cấp huyện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tại huyện Đầm Dơi./.

 

Đại Dương