Đà Nẵng: "Ngày hội tuổi thơ” cho hơn 500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

09:24 10/06/2019     554

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 9/6, Thành Đoàn phối hợp với Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP Đà Nẵng tổ chức cho hơn 500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham gia “Ngày hội tuổi thơ” lần thứ ba, năm 2019.

Các phần quà được trao đến tay các em có hoàn cảnh đặc biệt

 

Tại ngày hội, các em được tham gia các trò chơi dân gian, các hoạt động vui chơi, giải trí, các điệu nhảy dân vũ… Cũng trong dịp này, Thành Đoàn phối hợp tổ chức trao 500 suất quà cho 500 em với tổng kinh phí hơn 190 triệu đồng.

Cùng ngày, đêm nhạc “Ấm áp tình người” cũng diễn ra nhằm mục đích gây quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình do Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP, Sở Văn hóa – Thể thao Đà Nẵng, Báo Công an Đà Nẵng, Báo Đà Nẵng và Đài Phát thanh – Truyền hình TP Đà Nẵng tổ chức. Sau hai tháng vận động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của 113 cá nhân, tổ chức, đơn vị tài trợ với tổng số tiền, hiện vật, dự án gần 11 tỷ đồng. Qua đó, sẽ hỗ trợ, giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, người nghèo, người già neo đơn, phụ nữ đơn thân… trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Tại chương trình, Ban tổ chức trao 100 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) và quà đến các em học sinh nghèo vượt khó và có thành tích cao trong học tập. Đồng thời, hỗ trợ 12 hộ nghèo xây mới nhà, mỗi hộ 50 triệu đồng.

 

CTV Văn Tân – TĐ Đà Nẵng (TL)