Đà Nẵng: Đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm học 2015 - 2016

10:39 02/06/2016     1041

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, Hội Đồng đội Thành phố Đà Nẵng tổ chức "Đại hội cháu ngoan Bác Hồ thành phố năm 2016 và tuyên dương "Liên đội xuất sắc nghìn việc tốt" năm học 2015 – 2016.
Chương trình được tổ chức nhằm kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, 126 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu, trong không khí hân hoan chào mừng thành công kỳ Bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn đội viên và các thầy cô tổng phụ trách trên địa bàn Thành phố.
Thay mặt UBND thành phố Đà Nẵng, đồng chí Đặng Việt Dũng- Phó Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ tình cảm và gửi lời động viên đến các em thiếu niên nhi đồng. Dịp này, UBND thành phố đã tặng bằng khen cho những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện cuộc vận động "Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy" để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu trong công tác lãnh chỉ đạo và triển khai thực cuộc vận "Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy" do Trung ương Đoàn phát động trong 5 năm qua.

BTV Thành Đoàn tặng bằng khen cá nhân tổng phụ trách đội tiêu biểu xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Đà Nẵng
BTV Thành Đoàn tặng bằng khen cá nhân tổng phụ trách đội tiêu biểu xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Đà Nẵng

Để ghi nhận và biểu dương cho các bạn thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập và trong công tác Đội, Hội đồng Đội thành phố vinh danh và trao tặng các phần quà cho 154 em đại biểu thiếu nhi đại diện cho hơn 130 ngàn thiếu nhi trên địa bàn thành phố đã có thành tích xuất sắc trong học tập và trong công tác Đội. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng quyết định trao tặng bằng khen cho 14 cá nhân tổng phụ trách đội tiêu biểu xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Đà Nẵng. 
Ban tổ chức cũng trao Giải thưởng “Liên đội xuất sắc – Nghìn việc tốt” - là phần thưởng của Hội đồng Đội TP Đà Nẵng dành cho các Liên đội có thành tích xuất sắc, làm nghìn việc tốt trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng; xứng đáng con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ. Giải thưởng là sự tuyên dương những Liên đội điển hình tiên tiến thực hiện tốt Cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” tạo động lực và khí thế thi đua sôi nổi để các nhi đồng, đội viên thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt; phát huy tính tự giác, tích cực học tập, rèn luyện của mỗi cá nhân học sinh, tập thể Liên chi đội; tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng và thiết thực trong nhà trường và toàn xã hội.