Cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” thu hút các em nhỏ

16:52 21/04/2020     144371

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đông đảo thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa đã tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” do Trung ương Đoàn tổ chức dành cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” do Trung ương Đoàn tổ chức dành cho Đội viên, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam trong và ngoài nước (từ 06 đến dưới 15 tuổi) nhằm giáo dục thiếu nhi Việt Nam niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ, thi đua học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên và nhi đồng; tạo điều kiện để thiếu nhi Việt Nam trong và ngoài nước tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là tình cảm của Bác Hồ dành cho thiếu nhi.

 

Các em thiếu nhi vẽ tranh tham gia cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” 

 

Thông qua cuộc thi góp phần khích lệ các em thiếu nhi học tập và làm theo những lời dạy của Bác Hồ bằng những hành động, việc làm cụ thể để các em phấn đấu rèn luyện, học tập để mai sau trở thành những chủ nhân có đức, có tài, góp sức xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường.

Thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa đã hưởng ứng tham gia cuộc thi một cách tích cực, với chủ đề “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” các em học sinh hòa mình làm một họa sĩ thực thụ sáng tạo nên những bức tranh tuyệt vời tỏ lòng kính mến với chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Sau 02 ngày triển khai, gần 1.000 thí sinh tỉnh Thanh Hóa đã đăng ký thi phần thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, những địa danh gắn với cuộc đời của Hồ chủ tịch và những tấm gương thiếu nhi Việt Nam tiêu biểu làm theo 5 điều Bác Hồ dạy....

Cuộc thi Bác hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ đã thực sự mang đến cho các bạn học sinh một sân chơi hấp dẫn, bổ ích để các bạn được tự do thể hiện tình yêu và hiểu biết của mình về Chủ tịch Hồ Chí Minh và tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi, của thiếu nhi Việt Nam với Bác Hồ.

 

Nguyễn Thủy – CTV Tỉnh đoàn Thanh Hoá