Chung vui Đêm hội Trăng rằm với thiếu nhi thành phố Hòa Bình

15:27 26/09/2015     1373

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hơn 4.000 thiếu niên, nhi đồng đại diện cho 12.000 em của toàn thành phố Hòa Bình đã có mặt tại Đêm hội Trăng rằm 2015.
Chương trình được tổ chức tối ngày 25/9 bởi UBND Thành phố - Thành Đoàn Hòa Bình, Nhà thiếu nhi Thành phố và Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Hòa Bình.

Đến dự và chia vui với các em có Bí thư BCH Trung ương Đoàn Đặng Quốc Toàn và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Đăng Ninh.

d
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Đặng Quốc Toàn trao học bổng Vừ A Dính cho học sinh dân tộc

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi đón tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tại Đêm hội, các em thiếu nhi Thành phố đã được nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi thiếu niên nhi đồng cả nước nhân dịp vui tết Trung thu 2015.

Vui đêm hội, các em đã được hòa mình vào không khí ngày tết với các tiết mục hát múa đặc sắc, mà múa lân đầy ấn tượng, cùng các tiết mục biểu diễn Aerobic, biểu diễn võ thuật của các bạn thiếu nhi đến từ các trường, CLB trên địa bàn thành phố.

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng 16 suất học bổng Vừ A Dính cho 16 em học sinh dân tộc khối THCS, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng; Tỉnh ủy - UBND tỉnh và Tỉnh Đoàn, Sở Lao động Thương binh và xã hội đã trao nhiều phần quà đầy ý nghĩa tặng cho các em thiếu nhi Thành phố; cùng 50 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 300.000 đồng) và 25 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (khối tiểu học), mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

j
Các đ/c lãnh đạo tỉnh Hòa Bình trao 50 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

v
Bí thư Tỉnh Đoàn Hòa Bình Quách Thế Ngọc trao quà cho đại diện các em thiếu nhi Thành phố Hòa Bình tại đêm hội


t
Màn múa Lân

g
Hát múa rước đèn Trung thu

t
Hàng ngàn em nhỏ đã tham dự đêm hội Trăng rằm với nhiều ý nghĩa