Chung kết Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội 2015

10:57 09/11/2015     1049

Hoạt động Hội, Đội   Vòng chung kết giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội - Cúp Nestle Milo năm 2015 đã vừa diễn ra tại trường Wellspring (Long Biên, Hà Nội) đã kết thúc sau hai ngày tranh tài sôi nổi.
Bắt đầu từ năm 2007 đến nay, được sự giúp đỡ và tạo điều kiện của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Báo Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam đã tổ chức thành công “Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội” hằng năm dành cho các trường tiểu học trên địa bàn Thủ đô.
g
Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội giành Giải Vô địch Nam

Vòng đấu loại của Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội 2015 thu hút 97 đội tuyển đến từ 56 trường tiểu học công lập, ngoài công lập và các trường quốc tế. Vòng Chung kết của giải còn lại 12 đội nam và 12 đội nữ suất sắc nhất thi đấu, được tổ chức trong hai ngày 31/10-1/11, chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm lấy 2 đội nhất nhì bảng đấu chéo, chọn 2 đội vào trận Chung kết tranh Cúp Vô địch.

Kết quả: Giải nhất nam thuộc về đội Ngôi Sao Hà Nội; Giải nhì nam thuộc về đội Xuân La. Giải nhất nữ thuộc về đội Vinschool; Giải nhì nữ thuộc về đội Ngô Quyền.

Trong hai ngày vòng chung kết của Giải diễn ra, các cầu thủ nhí của các đội tuyển nam-nữ các trường tiểu học đã thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao fair-play, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng đầy kịch tính và những trận bóng hấp dẫn với lối chơi linh hoạt, xuất sắc không kém các đội tuyển chuyên nghiệp.

Đây là lần thứ 9 Báo Nhi đồng phối hợp Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tổ chức giải trong đề án nâng cao thể chất, cải thiện chiều cao của học sinh tiểu học.