Cần Thơ: Rộn ràng “Ngày hội tuổi thơ” lần thứ 6 năm 2020

11:51 20/01/2020     947

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 20/1 (nhằm 26 Tết), tại Công viên Lưu Hữu Phước, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ tổ chức "Ngày hội tuổi thơ" lần thứ 6 năm 2020, với chủ đề “Em là mầm non của Đảng”, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết Canh Tý cho thiếu nhi trong toàn thành phố.

 

Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Em là mầm non của Đảng".



Tham gia Ngày hội có 360 thiếu nhi vượt khó, học tốt đến từ các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Chương trình có nhiều hoạt động vui chơi, vui khỏe cho thiếu nhi, như: vận động Jumpoline, nhà hơi; chia sẻ “Điều em muốn nói”; các trò chơi trí tuệ, sáng tạo, năng khiếu; các gian hàng trò chơi dân gian; biểu diễn ảo thuật, viết thư pháp, bong bóng tạo hình.

Đặc biệt, tại Ngày hội còn diễn ra chương trình Vũ hội đường phố từ 17 giờ đến 18 giờ, khởi hành từ Công viên Lưu Hữu Phước đi dọc Đại lộ Hòa Bình, qua  vòng xoay UBND thành phố và trở về Công viên Lưu Hữu Phước. Có 760 thiếu nhi đến từ các quận, huyện và 200 diễn viên hỗ trợ hoạt động.

Chương trình nghệ thuật chủ đề “Em là mầm non của Đảng” diễn ra từ 19 giờ đến 20 giờ 30, với nhiều tiết mục ca múa đặc sắc. Dịp này, Thành đoàn Cần Thơ vận động trao 45 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho những học sinh vượt khó học tốt và 360 phần quà (trị giá 200.000 đồng/phần) cho các em thiếu nhi tham gia Ngày hội.

Phát biểu tại chương trình đồng chí Dương Tấn Hiển Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPCT, Trưởng ban tổ chức các ngày lễ kỷ niệm thành phố ghi nhận ghi nhận các hoạt động chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi do Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ, Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ phối hợp cùng các sở ban ngành tổ chức trong thời gian qua. Ngày hội tuổi thơ năm 2020 là một trong các hoạt động thiết thực tạo điều kiện cho thiếu nhi thành phố vui xuân đón tết và được duy trì đến lần thứ 6. Qua 6 năm tổ chức, tôi đánh giá cao sự đồng hành của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trong công tác cho lo cho thiếu nhi thành phố cũng như sự phối hợp của các sở ban ngành thành phố. Hy vọng, trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục gắn kết và cùng tổ chức Đoàn, Hội thành phố tạo nên những sân chơi hữu ích cho thanh thiếu nhi thành phố Cần Thơ.

 

Thanh Tùng, Lê Hằng, TĐ Cần Thơ-BA