Cà Mau: “Tết yêu thương” chia sẻ với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

08:35 25/01/2022     479

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhằm chăm lo, hỗ trợ cho các em thiếu nhi là con em ở vùng sâu vùng xa, các em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và giáo viên tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn, ngày 23/01 Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình “Tết yêu thương” năm 2022 trên địa bàn xã Viên An.

 

 

Với ý nghĩa đồng hành, chia sẻ giúp các em thiếu nhi và quý thầy cô tổng phụ trách Đội có một năm mới vui tươi, ấm áp chương trình “Tết yêu thương” đã trao 200 suất quà Tết cho các em thiếu nhi và giáo viên tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn tại xã Viên An.

Đại diện, Hội đồng Đội tỉnh chị Hồ Quý Nhi – Phó chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh chia sẻ do tình hình dịch bệnh không thể tập trung đông người đại diện tỉnh sẽ trao tượng trưng 20 suất quà, 180 suất còn lại sẽ trao lại Huyện đoàn để đến nhà trao sau.

Đồng thời, tại chương trình cũng đã trao 02 điện thoại di động tổng trị giá 5.000.000 đồng do Hội đồng Đội Trung ương gửi tặng cho em Ngô Mạnh Nhựt, lớp 9A2, Trường THCS xã Viên An Đông và em Đoái Mỹ Ngọc, lớp 6A1, trường THCS Bông Văn Dĩa./.

 

Ngọc Thảo