Cà Mau: Ấn tượng Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ

10:32 18/07/2016     1525

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Là một hoạt động được Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Cà Mau tổ chức vào mùa hè hằng năm, Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ mang đến nhiều tiết mục hay và ý nghĩa; tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong mùa hè.
5
Một tiết mục tham gia tại đêm tkhai mạc Hội thi


Tham gia Hội thi có gần 200 diễn viên nhí đến từ 9/9 huyện, thành phố với 47 tiết mục gồm các thể loại: Ca, múa, kịch, tấu, hoạt cảnh, xoay quanh các chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, Đoàn, Hội, Đội, về cha mẹ, thầy cô, mái trường mến yêu và tình yêu quê hương, biển, đảo của tuổi thơ. Đây là những diễn viên, tiết mục xuất sắc được tuyển chọn từ hội thi cấp huyện.
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, năm nay, tất cả các tiết mục dự thi đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, lẫn trang phục biễu diễn nên đã đạt được thành công lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh và khán giả tham gia cổ vũ.
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 28 giải tiết mục, 02 giải A cho đơn vị huyện Cái Nước và Trần Văn Thời, 2 giải B cho đơn vị U Minh và TP. Cà Mau, 2 giải C cho đơn vị Thới Bình và Đầm Dơi; đơn vị huyện Ngọc Hiển, Năm Căn và Phú Tân cùng đạt giải Khuyến khích; Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 02 giải phụ dành cho thí sinh triển vọng và biên đạo chương trình xuất sắc.
Hội thi là dịp để các em được giao lưu, thắt chặt tình thân ái, mở rộng vòng tay bè bạn; đồng thời, đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong những ngày hè, là điều kiện để các em rèn luyện năng khiếu, đạo đức, góp phần hình thành nhân cách và phát triển tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật./.