Cà Mau: 300 em thiếu nhi tham gia Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ” 2015

08:07 26/06/2015     1439

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Qua gần 02 ngày tranh tài sôi nổi, tối ngày 26/6, Tỉnh đoàn Cà Mau phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và đào tạo, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ” tỉnh Cà Mau hè năm 2015.

g
Một tiết mục tham gia tại Hội thi

Tham gia Hội thi có 52 tiết mục với hơn 300 thí sinh đến từ 9 huyện, thành phố, gồm các thể loại như: đơn ca, song ca, múa, độc tấu,…tập trung vào chủ đề: ca ngợi về Đảng; ca ngợi về Bác Hồ kính yêu; ca ngợi về tổ chức Đoàn, Hội, Đội; về cha mẹ, thầy cô, mái trường mến yêu và tình yêu quê hương, biển, đảo của tuổi thơ.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đơn vị tham gia dự thi Hội thi năm nay có sự đầu tư, dàn dựng chu đáo, nhiều tiết mục được biên đạo có bài bản, trang phục đẹp, nội dung phù hợp với lứa tuổi của các em.

Tổng kết Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 43 giải thưởng, trong đó bao gồm: 09 giải toàn đoàn; 01 giải diễn viên triển vọng; 01 giải biên đạo xuất sắc; 14 giải dành cho các tiết mục ca múa; 08 giải dành cho các tiết mục múa; 08 giải dành cho các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca; và 02 giải dành cho thể loại tiểu phẩm, hoạt cảnh, độc tấu, thơ. 

Theo đó, đơn vị thành phố Cà Mau và huyện Cái Nước là hai đơn vị xuất sắc đạt giải A toàn đoàn tại Hội thi lần này.

Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ” là hoạt động thường niên, là ngày hội của tuổi thơ trong mỗi dịp hè, là dịp để các đội viên, thiếu nhi trong tỉnh được gặp gỡ, giao lưu văn nghệ, thể hiện năng khiếu ca hát của mình, qua đó góp phần giáo dục, định hướng cho sự phát triển toàn diện của các em./.