Bình Thuận: Đêm hội Trăng rằm cho các em thiếu nhi vùng cao

08:35 02/10/2017     716

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 29 và 30/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm 2017 cho hơn 2.000 em thiếu nhi, học sinh ở các trường học tại các xã: La Dạ (huyện Hàm Thuận Bắc) và Phan Sơn, Phan Lâm (huyện Bắc Bình).
Tại chương trình, nhiều trò chơi bổ ích, vui nhộn do các thành viên Câu lạc bộ kỹ năng Tỉnh đoàn, Nhà thiếu nhi tỉnh đã mang đến không khí sôi động, hào hứng thu hút đông đảo các em thiếu nhi, học sinh tham gia.


Đc Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy (đứng giữa) và Đc Nguyễn Hoài Anh - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Phan Lâm, Phan Sơn
Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy (đứng giữa) và đ/c Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Phan Lâm, Phan Sơn

Bên cạnh các trò chơi dân gian, các câu hỏi đố vui có thưởng về chú Cuội, chị Hằng, các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã tham gia rước đèn vui tết Trung thu trên các tuyến đường tại trung tâm các xã trong đêm hội ý nghĩa của trăng rằm tháng tám.

Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 2.029 phần quà cho các em học sinh của các trường mẫu giáo, Tiểu học, THCS trên địa bàn các xã. Đây là những phần quà tinh thần, hết sức ý nghĩa, mang theo sự sẻ chia một mùa trung thu ấm áp cho các em thiếu nhi. Tổng trị giá các phần quà trị giá trên 100 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao tặng 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi tại các xã: Phan Sơn, Phan Lâm với tổng kinh phí giá 05 triệu đồng. Nhà thiếu nhi tỉnh trao tặng công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XII gồm 4 bộ loa di động và các đạo cụ văn nghệ với kinh phí 20 triệu đồng.

Được biết, tối ngày 01/10, Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi tại xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân. Tại đây, Tỉnh đoàn sẽ đã trao tặng 1.579 phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi, học sinh của các trường học tại địa phương.