Bình Phước: Trao công trình măng non và tặng quà cho học sinh khó khăn

06:35 27/05/2017     819

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 26/5, Hội đồng đội tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Lexus Trung tâm Sài Gòn và các nhà tài trợ tổ chức trao công trình măng non và tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng.

d
Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Lexus Trung tâm Sài Gòn (đại lý chính thức của Lexus Việt Nam) và các nhà tài trợ đã trao tặng 308 phần quà (gồm cặp sách, dụng cụ học tập, sách vở) cho các em học sinh; tặng xe lăn cho em Lý Thị Kim Hạnh - Học sinh lớp 2A3 và trao 01 công trình măng non bao gồm 02 nhà vệ sinh cho nhà trường với tổng giá trị toàn bộ công trình và quà tặng là 86 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức tập huấn triển khai chuyên đề “Bảo vệ trẻ em khỏi xâm hại tình dục” cho học sinh, qua đó giúp các em tự bảo vệ bản thân trước mọi tình huống, để đón một mùa hè an toàn và bổ ích.

Cô Ông Thị Liên - Phó Hiệu trưởng nhà trường mong rằng, trong thời gian tới nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm của các ngành, các cấp và các nhà hảo tâm để trường vượt qua những khó khăn, thiếu thốn hiện tại giúp các em yên tâm học tập đạt thành tích hơn nữa trong thời gian tới.