Bình Phước: Khai mạc Trại hè "Búp măng xinh" lần thứ III, năm 2023

14:44 31/07/2023     775

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối 30/7, Lễ Khai mạc Trại hè “Búp măng xinh” tỉnh Bình Phước lần thứ III, năm 2023 đã được tổ chức tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Mai Tuyết Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh; đại diện lãnh đạo đơn vị tham gia Trại hè; các quý phụ huynh, các anh chị phụ trách, các bạn thanh thiếu nhi và đặc biệt 20 bạn đội viên tiêu biểu, có thành xuất sắc trong toàn tỉnh.

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Mai Tuyết Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh cho biết: “Chương trình nhằm tuyên dương, khen thưởng các Đội viên xuất sắc trong hoạt động phong trào công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh và tích cực tham gia xây dựng Câu lạc bộ, Đội nhóm tại các Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi trên toàn tỉnh; đồng thời trang bị một số kỹ năng cần thiết cho các em như kỹ năng làm việc nhóm, sinh hoạt tập thể, giúp các em được trải nghiệm thú vị”.

 

Ban tổ chức Trại hè tuyên dương, trao giấy khen, quà và biểu trưng cho 20 em đội viên tiêu biểu

 

Trong đêm khai mạc Trại hè, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã trao tặng Biểu trưng lưu niệm của Ban tổ chức Trại hè cho Nhà thiếu nhi thành phố Đồng Xoài, thị xã Chơn Thành; các huyện Bù Đốp, Hớn Quản, Bù Đăng, Bù Gia Mập, Phú Riềng và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh nhằm tri ân sự đồng hành và đóng góp của các đơn vị. 

Ban tổ chức Trại hè cũng tuyên dương, trao giấy khen, quà và biểu trưng cho 20 em đội viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Đội và hoạt động đội, nhóm tại các đơn vị trong 2 năm qua.

 

Ban tổ chức Trại hè tuyên dương, trao giấy khen, quà và biểu trưng cho 20 em đội viên tiêu biểu

 

Trại hè diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 30/7 đến ngày 1/8 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và thành phố Đà lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tham gia Trại hè, các em sẽ được trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, tham quan di tích lịch sử, khám phá thiên nhiên, cảnh đẹp tại thành phố Đà Lạt./.

 

Minh Hoàng