Bình Phước: Bế mạc Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi "Hoa Phượng đỏ" lần thứ XIX, năm 2016

06:52 16/07/2016     940

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Qua 02 ngày tranh tài sôi nổi, tối ngày14/7, Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” tỉnh Bình Phước lần thứ 19, năm 2016 đã Bế mạc tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.
Diễn ra trong hai ngày 13 và 14/7, Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” lần thứ 19 với chủ đề “Tự hào truyền thống đội, thiếu nhi Bình Phước sẵn sàng” đã thu hút 450 diễn viên nhí đến từ 11 huyện, thị xã và các công ty cao su trong toàn tỉnh tham gia.

f
Các tiết mục dự thi tại Liên hoan của các đơn vị

Góp mặt tại liên hoan là 60 tiết mục, tranh tài ở các thể loại: đơn, song - tam ca, múa dân vũ, múa, ca múa. Các tiết mục dự thi có nội dung ngợi ca Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, chủ quyền biển đảo Việt Nam, về Đoàn - Hội - Đội, ông bà, cha mẹ, thầy cô và bạn bè. Mỗi tiết mục mang đến liên hoan những sắc màu khác nhau, tạo sự phong phú và hấp dẫn đối với các khán giả nhí.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục năm nay đều được đầu tư công phu, kỹ lưỡng trong tập luyện, đạo cụ, trang phục…

Liên hoan không chỉ là dịp tranh tài giữa các em thiếu nhi mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho thiếu nhi trong những ngày hè; đây còn là dịp để các em giao lưu, kết bạn, thắt chặt thêm tình cảm với nhau.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất đơn ca cho huyện Phú Riềng; nhất song, tam ca cho huyện Đồng Phú; nhất dân vũ, múa, ca múa cho thị xã Phước Long. Giải nhất toàn đoàn thuộc về thị xã Phước Long; giải nhì thuộc huyện Đồng Phú; đồng giải 3 thuộc về thị xã Bình Long và liên quân huyện đoàn Phú Riềng - Đoàn TN Công ty Cao su Phú Riềng.