Bình Dương: Tỉnh ủy gặp gỡ đoàn đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc

11:32 22/10/2020     996

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 20/10, Thường trực Tỉnh ủy đã gặp gỡ, chúc mừng Đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương vinh dự tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020.

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Trần Bảo Lâm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương đã báo cáo những thành tích tiêu biểu của đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương cùng với công tác chuẩn bị và lịch trình tham dự của đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy,Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương đã chúc mừng

 

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX với chủ đề “Hoa thơm dâng Bác” từ ngày 24 đến ngày 25/10/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương tham gia Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020 với số lượng 11 đại biểu, trong đó 7 đại biểu thiếu nhi (3 đại biểu thuộc Liên Đội Tiểu học và 4 đại biểu thuộc Liên Đội Trung học Cơ sở) đến từ 4 huyện, thị, thành phố và Nhà thiếu nhi tỉnh, 4 đại biểu cán bộ Đoàn, Đội là các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương.

Đại diện đoàn Đại biểu, các em thiếu nhi đã bày tỏ những cảm xúc cùng với lời cảm ơn khi vinh dự là Đại biểu tham dự Đại hội. Đặc biệt trong 7 em tiêu biểu, có em Lữ Ngọc Anh Thư được vinh dự là một trong 63 gương tiêu biểu gặp gỡ lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như nhận Bằng khen của Bộ trong kỳ Đại hội này. Các đại biểu thiếu nhi đều là các gương Đội viên điển hình, xuất sắc trong học tập, rèn luyện và hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao của tỉnh Bình Dương, đại diện cho gần 300.000 đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh tham gia Đại hội toàn quốc.

Em Lữ Ngọc Anh Thư - Liên đội trưởng trường Trung học cơ sở Bình Phú đại diện đoàn Đại biểu phát biểu cảm nghĩ

 

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương đã chúc mừng và có những gửi gắm với đoàn đại biểu, mong rằng đại biểu sẽ đoàn kết, chấp hành mọi nội quy và đặc biệt tham gia nhiệt tình các hoạt động tại Đại hội.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Tỉnh Đoàn đã nghiêm túc tiếp thu và trân trọng cảm ơn Ban thường vụ Tỉnh ủy đã hỗ trợ và động viên đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX.

 

07 đại biểu tiêu biểu thiếu nhi Bình Dương tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX:

1. Nguyễn Thị Vân Anh - Ủy viên BCH Liên đội Tiểu học An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

2. Nguyễn Trung Dũng - Liên đội phó Liên đội trường Tiểu học Phú Hòa 1, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

3. Lữ Ngọc Anh Thư - Liên đội trưởng, Liên đội trường Trung học cơ sở Bình Phú, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

4. Huỳnh Thị Ái Thanh - Liên đội trưởng Liên đội trường Trung học cơ sở Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

5. Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Liên Đội trưởng Liên Đội trường Trung học Phổ thông Lê Lợi, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

6. Nguyễn Bảo Lam Phương - Đội viên Đội Nghệ thuật măng non, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương

7. Đào Quang Minh - Liên đội trưởng Liên đội trường Tiểu học Dĩ An C, thành phố Dĩ An


 

Minh Hằng – Tùng Lâm