Bình Dương: Khai mạc Đại hội cháu ngoan Bác Hồ với tinh thần “Tất cả vì đàn em thân yêu”

08:10 29/08/2023     1594

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 28/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu "Cháu ngoan Bác Hồ" tỉnh Bình Dương lần thứ XXIII năm 2023 với chủ đề “Thiếu nhi Bình Dương - Học tập tốt, rèn luyện chăm - Xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ, mầm non của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

 

Lễ thành lập Liên đội tạm thời tại Đại hội

 

Phát biểu Khai mạc, đồng chí Lê Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh mong muốn, với tinh thần “Tất cả vì đàn em thân yêu”, các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ sẽ tích cực tham gia các hoạt động trong chương trình, tuân thủ các nội quy của đại hội, nêu cao ý thức kỷ luật, tư thế, tác phong và tinh thần tập thể, phát huy tính tự quản của đội viên để góp phần xây dựng một Đại hội thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi đại biểu tham dự. 

 

 

Tại Đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh cho 200 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ. Đây là danh hiệu do Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh tặng cho các cá nhân là học sinh tiểu học và trung học cơ sở có thành tích học tập và rèn luyện tốt. 

 

 Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ cấp Tỉnh cho 200 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

 

Chiều cùng ngày, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã có buổi gặp gỡ, chúc mừng 200 đại biểu thiếu nhi, 39 đại biểu phụ trách tiêu biểu tham dự Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” tỉnh Bình Dương lần thứ XXIII, năm 2023. 

 

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặp gỡ, chúc mừng 200 đại biểu thiếu nhi, 39 đại biểu phụ trách tiêu biểu

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Lộc - UV.BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trân trọng ghi nhận những kết quả mà Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, các thầy cô là tổng phụ trách Đội, các em thiếu nhi của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí hy vọng các em thiếu nhi sẽ tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, cố gắng thi đua rèn luyện để trở thành người công dân có ích cho xã hội, nâng cao kỹ năng, đặc biệt là tiếp cận công nghệ số, học tiếng Anh,… phát triển bản thân. Thiếu nhi là đối tượng được lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm, tỉnh sẽ tiếp tục phấn triển nhiều lĩnh vực, tạo cơ hội để các em được phát triển trong môi trường tốt nhất. 

 

Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ trải nghiệm không gian sáng tạo, triển lãm tại Đại hội

 

Trong khuôn khổ của Đại hội, Đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương đã được tham quan trải nghiệm, hướng nghiệp tại Vinamilk - VSIP1, Aeon Mall Thuận An, Làng Sơn mài Định Hòa (Thủ Dầu Một); Tham quan Trung tâm điều hành, giám sát thông minh (IOC) và Trung tâm hành chính công; Trải nghiệm không gian sáng tạo, triển lãm tại Đại hội và các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Đại hội.

 

Đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tham quan trải nghiệm, hướng nghiệp tại Vinamilk - VSIP1


 

Phương Trâm, Kiều Diễm, Thành Tiến, Thiên Phúc, Anh Châu