Bình Dương: Chương trình “Tết Hy vọng - Cùng em vượt qua đại dịch Covid”

08:30 27/01/2022     677

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 25/01, tại Trung tâm Thanh thiếu nhi Thành phố Thuận An, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Quỹ Hy Vọng tổ chức chương trình “Tết Hy vọng - Cùng em vượt qua đại dịch Covid” trao học bổng bảo trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19.

 

 

Chương trình được Quỹ Hy vọng tổ chức trên cả nước để trao tặng 1.500 phần quà, đưa cái Tết ấm áp đến các em. Riêng trong chương trình tại tỉnh Bình Dương, Quỹ Hy vọng phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương trao tặng 228 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng (500.000 đ/phần) với tổng trị giá hơn 366 triệu đồng.

Từ 228 suất học bổng và quà tặng trị giá 366 triệu đồng của Quỹ Hy Vọng hỗ trợ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã chọn ra 71 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị mồ côi cha, mẹ trong đợt dịch Covid-19 lần này trên địa bàn thành phố Thuận An để trao tặng với tổng trị giá gần 100 triệu đồng tiền mặt. 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh và đồng chí Trần Bảo Lâm - Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao tặng quà cho các em

 

Trước đó vào ngày 15/01/2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã phối hợp tổ chức trao tặng cho 46 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Dĩ An, các phần quà còn lại đã được vận chuyển và ủy quyền cho Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn trao tận tay đến các em thiếu nhi./.
 

Phạm Ngọc – Thanh Liêm