Bình Định: Sôi động Lễ hội tuổi thơ

10:40 02/06/2016     975

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 01/6, Tỉnh đoàn phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Quy Nhơn tổ chức Lễ hội tuổi thơ.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc


Ngày hội bao gồm các hoạt động  bổ ích, thiết thực nhằm tạo ra môi trường vui chơi, giải trí và giáo dục tình yêu biển đảo cho thiếu nhi tỉnh nhà: trò chơi dân gian, sinh hoạt tập thể trên bãi biển, biểu diễn võ thuật, đồng diễn dân vũ, thi vẽ tranh thiếu nhi, trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và chương trình nghệ thuật “Sắc màu tuổi thơ”.

Để lại ấn tượng sâu sắc nhất với các bạn thiếu nhi là chương trình nghệ thuật “Sắc màu tuổi thơ”. Chương trình được đầu tư công phu với các tiết mục hát múa chào hè sôi động của đội tuyên truyền măng non Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh. Sự tham gia của Thần đồng Nhí Hương Giang Việt Nam’s Got Talent 2016, nghệ sỹ hài Trà My và Vượng Râu, Ảo thuật gia Sơn Huỳnh, nghệ sỹ Diễm Quỳnh - Giải thưởng Triển vọng âm nhạc, góp phần làm cho đêm nghệ thuật “Sắc màu tuổi thơ” thêm hào hứng, vui tươi và hấp dẫn.


Với các nội dung phong phú,  ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 2.500 thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh
Với các nội dung phong phú, ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 2.500 thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh
 
Đánh giá về Lễ hội tuổi thơ, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cho biết: Không chỉ huy được nguồn tài trợ để tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc để các em thưởng thức, điểm mới của Lễ hội tuổi thơ là đã tổ chức cho thiếu nhi tham gia nhiều hoạt động hướng về biển đảo... góp phần định hướng tình yêu biển đảo trong thiếu nhi và quảng bá cho du lịch biển đang được chú trong đầu tư và khai thác hiệu quả của tỉnh. Lễ hội là điểm mở đầu và cũng là điểm nhấn của chuỗi các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi của Đoàn trong mùa hè năm 2016.