Bình Định: Mang “Mùa xuân cho em” và phiên chợ “0 đồng” vùng cao

08:45 16/01/2020     796

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 15/01, tại Làng Cà Bông, xã Canh Liên, huyện Vân Canh, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em” và phiên chợ “0 đồng” vùng cao năm 2020.

Ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học

 

Tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Thị Anh Thảo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Thường trực Huyện đoàn Vân Canh, Đảng ủy xã Canh Liên và hơn 150 em thiếu nhi của xã.

Đến với chương trình, các em thiếu nhi được chơi các trò chơi bổ ích và thú vị như kéo co, cướp cờ, ném bóng vào giỏ, ném lon, banh chuyền, rút gỗ; tham gia khu gian hàng ẩm thực; Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được mua các vật dụng sinh hoạt hằng ngày, đồ dùng học tập, thức ăn, nuốc uống với giá 0 đồng tại phiên chợ“0 đồng”....

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng gần 100 suất quà với tổng trị giá gần 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi, học sinh mồ côi không nơi nương tựa trên địa bàn Làng Cà Bông. Qua đó nhằm hỗ trợ, động viên các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, vượt qua khó khăn, vươn lên học tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai và đón tết vui vẻ, đầm ấm, sum vầy cùng gia đình.

 

Thanh Thảo – Tỉnh đoàn Bình Định (TL)