Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh

08:52 11/05/2021     753

Hoạt động Hội, Đội   Sáng 10/5, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương dẫn đầu đã đến dự lễ chào cờ đầu tuần và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Nguyễn Đáng (Càng Long, Trà Vinh).

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh ảnh 1

Tại đây, đoàn công tác đã trao 20 suất quà và 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập. - Ảnh: Hòa Hội

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh ảnh 2

Anh Nguyễn Ngọc Lương cho biết, chuyến công tác về nguồn này được T.Ư Đoàn thực hiện trong nhiều ngày trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong HCM (15.5.1941 – 15.5.2021). Đồng thời, nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trà Vinh có thành tích tốt trong học tập.

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh ảnh 3

Bên cạnh đó, hoạt động này mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp bộ Đoàn trong công tác chăm lo cho thiếu nhi; tạo tinh thần, động lực to lớn cho thế hệ tương lai cố gắng phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội và góp phần phát triển quê hương, đất nước.

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh ảnh 4

Trước đó, các thành viên trong Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã đến thăm, trao tặng hàng trăm suất học bổng, quà, góc học tập trị giá trên trăm triệu đồng cho các em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn thành phố Trà Vinh, huyện Tiểu Cần và huyện Càng Long.

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh ảnh 5

Anh Nguyễn Hải Minh, Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban Quốc tế Trung ương Đoàn, Phó chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh trường THPT Nguyễn Thiện Thành, TP Trà Vinh.

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh ảnh 6

Anh Nguyễn Hữu Ngọc, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn trao tặng 20 góc học tập cho học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Hai, huyện Càng Long

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh ảnh 7

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn tặng góc học tập cho học sinh

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh ảnh 8

Tặng quà, học bổng cho học sinh trường tiểu học Trần Văn Ẩn, TP Trà Vinh.

 

 

theo TPO