Bế mạc giải bóng rổ học sinh tiểu học Cúp Nestlé Milo 2022

22:52 12/08/2022     4286

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Đội nam trường Tiểu học Ngô Quyền và đội nữ trường Tiểu học Vinschool Times City đã xuất sắc giảnh ngôi vô địch giải bóng rổ học sinh tiểu học Cúp Nestlé Milo 2022.

 

 

Trong 02 ngày 11 và 12/10, tại trường Tiểu học Vinschool Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra các trận thi đấu đầy sôi nổi của các đội bóng rổ được lọt vào chung kết Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ 15 - Cúp Milo 2022 do Báo Nhi đồng phối hợp với Nestlé MILO tổ chức.

 

Trận chung kết giữa đội nữ Tiểu học Vinschool và Tiểu học Trần Phú diễn ra sôi nổi với nhiều pha tranh chấp quyết liệt, đẹp mắt

 

Trước lễ bế mạc đã diễn ra trận đấu tranh ngôi nhất nhì của 2 đội nam Tiểu học Ngô Quyền và Tiểu học Archimedes Academy, nữ Tiểu học Vinschool và Tiểu học Trần Phú. Đây là 2 trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nhất trong mùa giải năm nay. Sau 20 phút thi đấu gay cấn, nảy lửa với những màn tranh bóng đầy quyết liệt và những cú tung bóng vào rổ khiến nhiều khán giả không khỏi hồi hộp và những tiếng vỡ òa khi mỗi đội ghi điểm. Đội nam của Tiểu học Ngô Quyền và nữ Tiểu học Vinschool đã xuất sắc giành ngôi vô địch.

 

Trận chung kết giữa nam  tiểu học Ngô Quyền và nam Tiểu học Archimedes Academy. Mặc dù thi đấu dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên nhưng Đội tuyển bóng rổ nam tiểu học Archimedes Academy đã "gục ngã" trước  nam tiểu học Ngô Quyền 

 

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao cờ, cúp, huy chương và quà tặng cho các đội đoạt giải. Cụ thể, giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất đã thuộc về em Phạm Thanh Hoàng của Tiểu học Ngô Quyền và giải Cầu thủ nữ xuất sắc nhất là em Huỳnh Trần Phương Vy của Tiểu học Vinschool.

 

Đội đoạt giải nhất nữ tiểu học Vinschool 

Đội đoạt giải Nhất nam Tiểu học Ngô Quyền

 

Đội đoạt giải Nhất của nam là Tiểu học Ngô Quyền và nữ là tiểu học Vinschool; Đội đoạt giải Nhì của nam là tiểu học Archimedes Academy và nữ là Tiểu học Trần Phú; đội đoạt giải Ba của nam bao gồm Tiểu học Dịch Vọng B và Tiểu học Ngôi sao Hà Nội còn nữ là Tiểu học Xuân La và Tiểu học Đoàn Thị Điểm.

 

Đội đoạt giải Nhì nam tiểu học Archimedes Academy 

Đội đoạt giải ba tiểu học Ngôi sao Hà Nội

BTC trao giải phong các cho các đội

 

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao giải Phong cách Nestlé Milo bao gồm cờ và quà tặng cho đội nam Tiểu học Đặng Trần Côn và nữ Tiểu học Tây Sơn; giải Phong cách động lực bao gồm cúp và quà tặng cho đội nam Tiểu học Vinschool và nữ Tiểu học Quảng An.

 

Đội đoạt giải Nhì nữ Tiểu học Trần Phú

 

Ngoài ra, còn có các đội bóng nam Tiểu học: Giáp Bát, Wellspring, Tô Vĩnh Diện Trung Tự, An Hòa, Phú Thượng và nữ Ngô Quyền, Tràng An, Đặng Trần Côn, Trung Tự, Archimedes Academy, Tây Hà Nội đã được trao giải thi đấu tích cực.

 

Nhà Báo, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng Nguyễn Phan Khuê trao giải Cầu thủ nam, nữ xuất sắc nhất giải đấu

 

Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội là sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố, do Báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng tổ chức và nhãn hàng Nestlé Milo là nhà tài trợ chính. Năm nay, giải đã có sự góp mặt của 95 đội bóng (62 đội bóng nam và 33 đội bóng nữ) tới từ 65 trường tiểu học. Thông qua mùa giải năm nay, Ban tổ chức đã phát hiện được những tiềm năng bóng rổ “nhí” và cũng là dịp để các đội bóng được học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu, tiếp tục đầu tư bồi dưỡng nâng cao kỹ thuật thi đấu; đồng thời tiếp tục tìm kiếm tài năng cho các đội của mỗi trường, để qua đó tiếp tục tập luyện tham gia tranh tài ở mùa giải năm tới.

 

Bảo Anh