Bàn giao Nhà bán trú cho trường Tiểu học bán trú Hua Bum (Lai Châu)

08:15 28/01/2016     901

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 27/01, Tỉnh đoàn Lai Châu phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Phòng Giáo dục & Đào tạo cùng huyện đoàn Nậm Nhùn tiến hành bàn giao “Nhà bán trú cho em” cho trường Tiểu học bán trú Hua Bum, huyện Nậm Nhùn.
Công trình “Nhà bán trú cho em” có diện tích 50m2 (chiều cao 5m) gồm 02 phòng, kết cấu: 3 cứng (nền xi, khung sắt, mái lợp tôn, xà gồ sắt); tường nhà được lắp tôn, bên trong bố trí đầy đủ hệ thống điện  và công trình đã được bàn giao cho nhà trường trong niềm hân hoan của toàn thể giáo viên, học sinh của trường Tiểu học bán trú Hua Bum

d
Gắn biển bàn giao “Nhà bán trú cho em”

Được biết, công trình do Trung ương Đoàn, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh đoàn Lai Châu đồng tài trợ xây dựng với tổng kinh phí là 109 triệu đồng. Ngoài ra còn có sự đóng góp trên 150 ngày công của các thầy, cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh. 

Phát biểu tại lễ bàn giao, thầy Bùi Văn Nhiệt - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt các thầy cô giáo và các em học sinh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung ương Đoàn và các nhà tài trợ. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ hơn nữa để có thêm nhiều nhà bán trú, phòng học ấm áp cho các em học sinh nơi vùng cao Tây Bắc.

Cũng tại buổi lễ, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh đã tặng quà tết cho thầy và trò trường tiểu học bán trú Hua Bum nhằm động viên các em vượt qua khó khăn để đến được với cái chữ góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.