Bắc Ninh: Lễ hội Trăng Rằm 2017 - “Nâng cánh ước mơ”

14:07 03/10/2017     604

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 01/10, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bắc Ninh phối hợp tổ chức Lễ hội Trăng Rằm 2017 với chủ đề “Nâng cánh ước mơ”.
Dự chương trình có các đồng chí đại biểu: Nguyễn Nhân Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Tử Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hương Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Park Sung Geun - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam, các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành đoàn thể tỉnh và các đại diện các huyện, thị xã, thành phố.

Với chủ đề “Nâng cánh ước mơ”, Lễ hội Trăng Rằm 2017 là món quà đặc biệt cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu với nhiều nội dung phong phú như: Sự xuất hiện của Chị Hằng - Chú Cuội cùng những câu chuyện cổ tích, lễ rước đèn, múa lân, chương trình biểu diễn ảo thuật hấp dẫn và các tiết mục múa hát đặc sắc đã mang đến cho các em thiếu nhi một đêm hội vui tươi, bổ ích và lý thú, tạo không khí sôi nổi, ngập tràn niềm vui và tiếng cười.
Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, tỉnh Đoàn trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi
Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, tỉnh Đoàn trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi
 
Tại đêm hội, Ban tổ chức trao tặng 80 suất quà cho 80 em gặp hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập. Đây là động lực giúp các em nỗ lực phấn đấu thành con ngoan, trò giỏi, biết yêu thương, chia sẻ, lớn lên trở thành những người có ích cho xã hội. Ngoài ra, Ban tổ chức tuyên dương 72 đại biểu là những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực học tập, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ tại các kỳ thi quốc gia, quốc tế, khu vực năm 2017.
   
Lễ hội Trăng rằm là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực mang đến cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu thật nhiều tình yêu thương, nhiều nụ cười ý nghĩa. Đồng thời tăng cường sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi học tập, rèn luyện và tích cực bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống./.