Bạc Liêu: Lễ trưởng thành Học kỳ trong quân đội năm 2017

08:31 27/06/2017     536

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 24/6/2017, tại trường Quân sự tỉnh, Ban tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2017 tổ chức Lễ trưởng thành cho 123 chiến sỹ nhí đã tham gia khóa học.
Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại diện các ngành phối hợp cùng đông đảo phụ huynh và 123 chiến sỹ nhí. Sau khi nghe báo cáo sơ lược về quá trình học tập của các em, Ban tổ chức đã gửi đến quý phụ huynh 01 clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong 10 ngày rèn luyện của các chiến sỹ nhí.


Đc Phạm Thành Phước - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn trao tặng giấy khen cho 10 đc tiểu đội trưởng, điều phối viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Đc Phạm Thành Phước - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn trao tặng giấy khen cho 10 đc tiểu đội trưởng, điều phối viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Trải qua 10 ngày xa nhà cùng nhau học tập và rèn luyện tại môi trường quân đội với những bài học bổ ích, những trải nghiệm lý thú các chiến sỹ đã khoác trên người một chiếc áo mới, màu áo của sự trưởng thành xứng đáng với niềm tin yêu của ông bà, cha mẹ.

Kết thúc chặng đường rèn luyện và trưởng thành, Ban tổ chức chương trình Học kì quân đội khen thưởng cho 10 chiến sỹ và 10 đồng chí điều phối viên/tiểu đội trưởng có thành tích xuất sắc trong Học kỳ quân đội khóa VI, năm 2017.
0
Phụ huynh xúc động khi gặp con

Trước giờ chia tay với 123 chiến sỹ, đồng chí Nguyễn Chí Hiếu UVBTV Tỉnh Đoàn, Giám đốc nhà thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm với vai trò là Đại đội trưởng chia sẻ: “10 ngày qua các em đã học tập và rèn luyện với ý thức rất tốt, đã có những chuyển biến rất tích cực và hình thành nhiều thói quen có ích. Mong rằng các em sau khi trở về với gia đình sẽ tiếp tục duy trì và phát huy nhiều hơn nữa. Đồng thời, Ban tổ chức chương trình cũng mong quý phụ huynh sẽ luôn động viên và tạo động lực để các em tiếp tục rèn luyện và hoàn thiện để ngày càng trưởng thành hơn”.