Bắc Giangng: Tăng cường văn hóa đọc trong thiếu nhi

19:51 30/08/2017     267

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, tại Trung tâm thương mại Big C Bắc Giang, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Lotte Cinema tổ chức Hội sách và chiếu phim miễn phí cho thiếu nhi.
Đến dự có đại diện các ban, đơn vị thuộc Tỉnh đoàn Bắc Giang và đại diện Công ty TNHH Lotte Cinema và 139 thiếu nhi đại diện các huyện Lạng Giang, thành phố Bắc Giang.

Hội sách trưng bày với nhiều thể loại sách phong phú như: Sách tìm hiểu lịch sử, khoa học, sách giáo khoa, sách tham khảo phục vụ học tập, truyện cổ tích, truyện tranh, báo…
Các em thiếu nhi chăm chú đọc sách tại chương trình
Các em thiếu nhi chăm chú đọc sách tại chương trình

Trong chương trình, các em được thưởng thức miễn phí 01 bộ phim dành cho thiếu nhi và tham gia trình diễn các bài dân vũ, các trò chơi hỏi đáp và nhận quà từ Ban Tổ chức; đồng thời, mỗi em được tặng 01 cuốn sách mà mình yêu thích.

 Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm giúp cho các em thiếu nhi những phút giây thư giãn, giải trí trong ngày cuối tuần; qua đó, góp phần khơi dậy niềm đam mê đọc sách, nâng cao ý thức, trách nhiệm của gia đình, tổ chức Đoàn, cộng đồng và toàn xã hội trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục những mầm non tương lai của đất nước.