Bắc Giang: Trao tặng xe đạp “Canon nâng bước chân em tới trường”

14:50 12/10/2016     1300

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 11/10, tại trường THPT Lạng Giang số 3 (Lạng Giang), Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Canon Việt Nam tổ chức Chương trình trao tặng xe đạp từ dự án “Canon nâng bước chân em tới trường”.
Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Đào Thị Hường - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Sawa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam.

5
Đại diện Tỉnh đoàn và Công ty TNHH Canon Việt Nam trao quà cho đại diện 09 trường THPT và THCS thuộc 05 huyện của tỉnh Bắc Giang.

Tại Chương trình, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã trao trặng 150 chiếc xe đạp (Mỗi chiếc trị giá 1,2 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 09 trường THPT và THCS thuộc 05 huyện của tỉnh Bắc Giang gồm: THPT Lạng Giang số 3, THCS Hương Lâm, THCS Mỹ Hà, THCS Hương Lạc (Lạng Giang); THCS Bắc Lý (Hiệp Hòa); THCS Trí Yên, THCS Yên Lư (Yên Dũng); THCS Tiên Sơn (Việt Yên); THCS Tân Sơn (Lục Ngạn). Đây là năm thứ năm Công ty TNHH Canon Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Bắc Giang thực hiện chương trình ý nghĩa này nhằm giúp các em học sinh có thành tích cao trong học tập, hoàn cảnh gia đình khó khăn, các em nhà ở cách xa trường nhưng không có phương tiện đi lại có thể đến trường thuận lợi hơn.

Ngoài ra, công ty TNHH Canon Việt Nam cũng trao tặng 01 chiếc máy in Canon cho Trường THPT Lạng Giang số 3 để phục vụ cho hoạt động của nhà trường.

Cũng trong Chương trình, Hội LHTN huyện Lạng Giang đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2016) và Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy hiện đại huyện Lạng Giang năm 2016 với sự tham gia của 16 Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy hiện đại của huyện, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo học sinh tham gia.