Bà Rịa - Vũng Tàu: Tưng bừng Ngày hội “BWACO - Cuộc sống quanh em”

14:03 23/09/2019     1093

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 22/9, Tỉnh đoàn phối hợp các đơn vị tổ chức Ngày hội “BWACO - Cuộc sống quanh em” và Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi sáng tác nhân vật Siêu anh hùng - Giải cứu Trái Đất” năm 2019.

Em Phùng Lê Minh Ngọc, học sinh lớp 7.1, Trường THCS Châu Thành (TP Vũng Tàu) thi vẽ tranh

 

Ngày hội thu hút 225 học sinh đến từ 35 trường khối THCS của 7 huyện, thị, thành phố trên bàn tỉnh.Tại ngày hội, các học sinh được xem các video clip về tác động của con người đến thiên nhiên; làm những vật dụng thân thiện với môi trường như: Túi tái chế từ giấy, hoa làm từ chai nhựa, lọ đựng bút làm từ lon nước ngọt.

Các em còn tham gia Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi sáng tác nhân vật siêu anh hùng giải cứu Trái đất” năm 2019. Trong thời gian 90 phút, các em học sinh đã thể hiện năng khiếu hội họa qua bức tranh về một nhân vật siêu anh hùng giải cứu Trái đất khỏi các tai họa như: động đất, sóng thần và ô nhiễm môi trường. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích ở hai nội dung vẽ tranh tập thể và cá nhân.

Ngoài ra các em học sinh còn được trải nghiệm gian hàng làm túi giấy, gian hàng tái chế các sản phẩm, vật dụng đã qua sử dụng như chai nhựa, vỏ lon, lõi giấy…Thông qua ngày hội giúp các em thêm ý thức bảo vệ môi trường, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường./.

 

Hoa Mai-TĐ Bà Rịa-Vũng Tàu (NA)