An Giang: Trao 50 góc học tập vì bạn nghèo cho trẻ em vùng biên giới

14:04 17/03/2019     750

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 16/03, Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh An Giang tổ chức trao tặng 50 góc học tập vì bạn nghèo cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là người dân tộc tại UBND xã An Nông, huyện Tịnh Biên.

Tỉnh Đoàn và Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh An Giang trao góc học tập cho các em thiếu nhi vùng biên

 

Với Chủ đề “FPT An Giang vì cuộc sống cộng đồng” - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh An Giang luôn mong muốn đem đến niềm vui, niềm khát khao học tập; qua đó giúp các em học sinh vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn, có ý thức vượt khó, học giỏi và vươn lên trong học tập.

“Với món quà hôm nay, chúng tôi mong muốn góp một phần hỗ trợ cho các em học sinh có bàn ghế học tập, giúp tinh thần các em học sinh thêm thoải mái, hứng thú và đạt hiệu quả cao hơn trong việc học; giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập; đặc biệt giúp các em có thể vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống”, ông Trần Minh Tùng - Giám đốc Công ty chia sẻ.

Tại chương trình, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh An Giang đã trao tặng 50 góc học tập và tặng 400 lá cờ Tổ quốc cho UBND xã An Nông nhằm thực hiện một trong những công trình xây dựng Nông thôn mới tại xã. Trong đó, mỗi góc học tập gồm: bàn, ghế, đèn bàn trị giá mỗi góc là 1.200.000đồng và  tổng kinh phí Công ty hỗ trợ lần này là 72 triệu động.

Được biết, định kỳ hàng năm vào tháng 3 - Tháng Thanh niên, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh An Giang luôn đồng hành với các tổ chức chính trị xã hội để giúp đỡ các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để góp phần tương thân tương ái và cũng là thể hiện truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc.

 

Phương Anh, Thanh Tiền, TĐ An Giang-BA