An Giang: Khen thưởng tập thể và cá nhân xuất sắc trong Sinh hoạt hè năm 2016

10:21 14/12/2016     1084

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/12, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá công tác Sinh hoạt hè năm 2016.
Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè năm 2016; cùng dự có 240 đại biểu là thành viên viên Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè các cấp, các tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.


Ủy ban Nhân dân tỉnh đã tặng bằng khen cho 33 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Sinh hoạt hè năm 2016
Ủy ban Nhân dân tỉnh đã tặng bằng khen cho 33 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Sinh hoạt hè năm 2016


Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau đánh giá lại những mặt làm được và chưa được trong hè 2016 thông qua dự thảo báo cáo tổng kết Sinh hoạt hè của Tỉnh Đoàn. Những hạn chế, khó khăn, những mô hình mới cũng được các đại biểu cùng nhau thảo luận thông qua các báo cáo tham luận: Chương trình “Vui hè trải nghiệm” của BCĐ huyện Tịnh Biên; Công tác phổ cập bơi cho thiếu nhi của BCĐ huyện Châu Phú; Phân bổ kinh phí Sinh hoạt hè cho các cấp của đơn vị Tân Châu; Công tác phòng chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng dinh dưỡng cho trẻ em của Sở Y tế và Triển khai mô hình “Ngày hội gia đình yêu thương” của Sỡ Giáo dục và Đạo tạo. Qua đó, đồng chí Trưởng Ban Chỉ đạo cấp tỉnh đã tháo gỡ nhiều khó khăn, vướn mắc của địa phương, đồng thời, định hướng những mô hình hay, cách làm mới cần được nhân rộng trong hoạt động hè năm sau.

Dịp này, Ủy ban Nhân dân tỉnh đã tặng bằng khen cho 33 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Sinh hoạt hè năm 2016.