90 thiếu nhi tham gia Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” tỉnh Bình Thuận

13:40 29/06/2020     1816

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Với hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã đem đến những câu chuyện đầy xúc động, sâu sắc và ý nghĩa về Bác Hồ, bằng tình cảm thiêng liêng, sự ngưỡng mộ và lòng kính yêu của các em dành cho Bác.

Ngày 27/6, tại Nhà Thiếu nhi Thị xã La Gi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” tỉnh Bình Thuận năm 2020.

 

 

Hội thi năm nay thu hút 90 em đội viên, thiếu nhi đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh. Với hình thức kể một câu chuyện về Bác Hồ dài không quá 15 phút theo hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã thể hiện những câu chuyện đầy xúc động, sâu sắc và ý nghĩa về Bác Hồ, bằng tình cảm thiêng liêng, sự ngưỡng mộ và lòng kính yêu của các em dành cho Bác. Những câu chuyện đầy xúc động mà các em học sinh kể thật giản dị, đời thường nhưng đầy ý nghĩa, đã đem đến những thông điệp cuộc sống, những bài học nhân văn sâu sắc.

Kết quả hội thi, giải nhất: đơn vị Hàm Thuận Nam, giải nhì: đơn vị Tánh Linh, giải ba: đơn vị Hàm Tân và La Gi, giải khuyến khích: đơn vị Tuy Phong, Phan Thiết và Hàm Thuận Bắc.

Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” thực sự mang tính giáo dục rộng rãi, tác động tích cực tới tư tưởng, nhận thức, hành vi của mỗi học sinh. Mục đích quan trọng hơn nữa từ hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền học tập tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh trong học sinh toàn tỉnh, giúp học sinh nhận thức sâu sắc những giá trị to lớn của tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Quỳnh Trân