1.000 học sinh tham gia “Ngày hội Thiếu nhi với văn hóa giao thông” tại TP Đà Nẵng

09:52 27/09/2013     2241

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày hội là dịp trang bị cho các em TNNĐ cách thức xử sự, ứng xử, chấp hành các quy định của pháp luật và tuân thủ các chuẩn mực đạo đức khi tham gia giao thông.
Ngày 26/9 tại Thành phố Đà Nẵng, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương và Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức “Ngày hội Thiếu nhi với văn hóa giao thông”. Đồng chí Nguyễn Thị Hà – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội Trung ương tham dự chương trình.
a
Đ/c Nguyễn Thị Hà (giữa) – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội Trung ương cùng các đ/c lãnh đạo trao tặng mũ bảo hiểm cho các em

Chương trình “Ngày hội Thiếu nhi với văn hóa giao thông” do Hội Đồng Đội Trung ương phát động với mục tiêu giáo dục, tuyên truyền ý thức chấp hành luật giao thông cho các em học sinh khối tiểu học và THCS, nhằm từng bước hình thành “văn hóa giao thông” ngay từ khi các em còn đang ở độ tuổi thiếu niên nhi đồng.

Dịp này, Hội Đồng Đội Trung ương đã trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho các em thiếu nhi thành phố Đà Nẵng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình,
hơn 300 em học sinh thuộc hai khối Tiểu học và THCS đã tham gia hội thi vẽ tranh về chủ đề “An toàn giao thông”; và 400 em học sinh  tham gia hoạt động tuyên truyền cổ động đường phố về ATGT với điểm xuất phát là Nhà thiếu nhi Đà Nẵng diễu hành qua các tuyến đường trung tâm của TP Đà Nẵng.

Thông qua Chương trình Ngày hội đã phát huy vai trò của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong việc đổi mới các nội dung hoạt động Đội trong nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, có tính giáo dục cao cho các em thiếu niên nhi đồng.