10 đội bóng U13 sẽ tranh tài ở Vòng Chung kết giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Cúp MobiFone 2015

14:56 08/07/2015     1701

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Các đội bóng U13 xuất sắc sẽ tham gia Vòng Chung kết giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Cúp MobiFone 2015.

g
Các cầu thủ U13 của Hà Nội đại diện các đội bóng tham gia Vòng chung kết tặng hoa các đ/c lãnh đạo và nhà tài trợ giải 2015

t
Đ/c Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương và TS Trần Quang Đạo – Tổng Biên tập Báo Nhi đồng, Trưởng Ban tổ chức giải lần thứ 21 cùng nhà tài trợ trao áo thi đấu cho các cầu thủ

Trong đó có 8 đội bóng U13 xuất sắc vượt qua vòng loại bao gồm: Viettel 1; Hải Dương; Hà Nội; Viettel 2; Bình Dương; Bình Định; Sanna Khánh Hòa; Long An để cùng với Thừa Thiên Huế (chủ nhà) và Sông Lam Nghệ An (vô địch năm 2014) sẽ tranh tài tại Vòng chung kết diễn ra ở Sân Vận động Tự Do, thành phố Huế từ ngày 13/7 đến 22/7/2015.

Do có sự thay đổi về số lượng đội bóng được quyền tham dự Vòng chung kết so với mùa giải trước (10 đội bóng thay vì 16 đội bóng như mọi năm), nên ngay từ vòng loại các đội đã có những trận đấu gay cấn để giành vé vào Vòng chung kết. Vì vậy, chất lượng chuyên môn của Giải đấu năm nay cao hơn hẳn - hứa hẹn những pha bóng đầy hấp dẫn và kịch tính tại mảnh đất cố đô Huế.

Với phương châm “Vì tương lai bóng đá Việt”, năm 2015 là lần thứ 21 liên tiếp giải diễn ra và được tổ chức trên cấp độ toàn quốc dành cho lứa tuổi Thiếu niên (U13). Giải năm do Báo Nhi đồng thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Mobifone là nhà tài trợ chính độc quyền tổ chức.

Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay với tên gọi đầy đủ: “Vòng Chung kết giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Cúp MobiFone 2015” sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Trong đó, lễ khai mạc - Trận khai mạc diễn ra vào lúc 15g00 thứ hai ngày 13/7/2015; lễ bế mạc - Trận chung kết và lễ trao Giải được tổ chức vào 15g00 thứ tư ngày 22/7/2015.

g
TS Trần Quang Đạo – Tổng Biên tập Báo Nhi đồng, Trưởng Ban tổ chức giải lần thứ 21 phát biểu tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo sáng ngày 8/7, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam; cùng các nhà tài trợ đã trả lời các câu hỏi của phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí xoay quanh giải đấu năm nay, cũng như đánh giá cao các hoạt động sau mặt báo của Báo Nhi đồng.

TS Trần Quang Đạo – Tổng Biên tập Báo Nhi đồng, Trưởng Ban tổ chức giải lần thứ 21 phát biểu tại buổi họp báo đã bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ Viễn thông Mobifone trong những năm tiếp theo và cam kết sẽ tổ chức giải đấu thật tốt, tạo nên hiệu ứng cao của giải trong xã hội và những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.