Hải Dương: Ngày hội thiếu nhi vui, khỏe – Tiến bước lên Đoàn

17:14 28/03/2017     1214

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 24-25/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Hải Dương chỉ đạo Huyện đoàn Kinh Môn đăng cai tổ chức điểm Ngày hội Thiếu nhi vui, khỏe - Tiến bước lên Đoàn; Triển khai Luật trẻ em; Tập huấn cho cán bộ Chỉ huy tỉnh Hải Dương năm 2017.
Tham dự chương trình có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của tỉnh, Sở Giáo dục; Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện, Ban Giám hiệu, Hội đồng giáo dục trường THCS Phạm Sư Mạnh; Bí thư Đoàn, Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn, các đồng chí Tổng phụ trách các Liên đội trong toàn huyện và 500 đội viên, thiếu niên trên địa bàn huyện Kinh Môn. 

Tại chương trình, thông qua các màn hoạt cảnh được dàn dựng công phu đã tái hiện lại những chặng đường lịch sử vẻ vang và những truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong 76 năm qua, dưới sự phụ trách của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các em thiếu niên đã tham gia sôi nổi vào phần thi Thiếu nhi Kinh Môn-Tiến bước lên Đoàn với hình thức lựa chọn đáp án đúng và tìm từ còn thiếu vào chỗ trống. chấm và trả lời câu hỏi ngắn với các nội dung xoay quanh việc tìm hiểu các phong trào lớn của tổ chức Đội.

Trao
Trao giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình rèn luyện Đội viên năm học 2016 - 2017


Tại ngày hội công nhận Chuyên hiệu “Rèn luyện đội viên”, Ban tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình rèn luyện Đội viên năm học 2016 - 2017 cho các em đội viên có thành tích tốt trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại Liên đội trường THCS Phạm Sư Mạnh. Các em được trao giấy chứng nhận qua 2 hạng: Hạng sẵn sàng (đội viên lứa tuổi 11,12,13) và Hạng trưởng thành (đội viên lứa tuổi 13,14,15). 

Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh Hải Dương tặng 500 chiếc khăn quàng cho Hội đồng Đội và thiếu nhi huyện Kinh Môn. 

Trong khuôn khổ ngày hội, Ban Tổ chức đã tổ chức các màn đồng diễn múa hát sân trường, cắm trại, Triển khai tập huấn Luật trẻ em; Tập huấn cho cán bộ Chỉ huy Đội tỉnh Hải Dương năm 2017.