Bình Định: Thăm tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

09:43 03/06/2015     351

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2015 và Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 01/6, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Bình Định đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhi nặng đang điều trị tại Khoa Nhi và khoa Ung bứu thuộc bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Tại đây, đại diện Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã ân cần thăm hỏi bệnh tình các em và trao tặng 50 suất quà bao gồm sữa, bánh kẹo... trị giá 200.000đ/suất cho các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện; đồng thời động viên người thân và các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, sớm khỏe mạnh để trở về sum họp với gia đình. 

Trong dịp này, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh còn trao tặng gần 500 suất quà bao gồm sữa, bánh kẹo, bút, vở và tiền mặt... trị giá 350.000đ/suất cho thiếu nhi, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, chủ yếu là thiếu nhi ở miền núi, xã đảo... nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các em, qua đó động viên các em có thêm nghị lực vươn lên học tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ.

Đại diện Tỉnh đoàn trao quà cho các em thiếu nhi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh.