Yên Bái: Hơn 700 ĐVTN tham gia chương trình giao lưu truyền thông

12:34 15/09/2013     1439

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 13/9, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức đêm giao lưu truyền thông phổ biến, giáo dục pháp luật với chủ đề: “Tuổi trẻ sống đẹp – sống có ích và nói không với vi phạm pháp luật” tại trường THPT Hồng Quang có sự tham gia của hơn 700 ĐVTN.

ĐVTN thể hiện tiểu phẩm Sự tỉnh ngộ muộn màng
ĐVTN thể hiện tiểu phẩm "Sự tỉnh ngộ muộn màng"

Bằng hình thức sân khấu hóa, thông các nội dung: văn nghệ, hỏi xoáy đáp xoay, bí mật ô chữ, dạ hội hóa trang…mang thông điệp đến các bạn trẻ hãy tránh xa các tệ nạn xã hội, không vi phạm luật giao thông, bạo lực học đường và bảo vệ môi trường sống quanh ta đã tạo được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả tham dự.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao 8 suất quà trị giá cho 8 học sinh trường THPT Hồng Quang đã có nhiều cố gắng đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Hưởng ứng cuộc vận động nhắn tin ủng hộ chương trình “Nhà bán trú cho em” do Hội LHTN Việt Nam phát động, trong đêm giao lưu các đồng chí lãnh đạo, thầy cô giáo và các em học sinh đã tham gia nhắn tin với mong muốn sẽ có nhiều Nhà bán trú được xây giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa yên tâm học tập.  

f
Các đ/c lãnh đạo tham gia nhắn tin ủng hộ chương trình Nhà bán trú cho em tại đêm giao lưu truyền thông

 Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh Đoàn Yên Bái nhằm nâng cao nhận thức, giáo dục tư tưởng, lối sống; giúp cho đoàn viên thanh thiếu niên nhìn nhận vấn đề một cách sâu sắc hơn.