Trao 109 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Tiển Giang”

09:19 15/06/2013     1346

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 12/6, Tỉnh Đoàn Tiền Giang đã tổ chức trao học bồng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tiền Giang”, tuyên dương “72 gương dũng sĩ nghìn việc tốt” và tổng kết hội thi “Tin học trẻ” tỉnh Tiền Giang lần thứ XIX năm 2013.
Tại chương trình, Tỉnh Đoàn Tiền Giang đã trao 109 suất học bổng "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tiền Giang" cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, mỗi suất gồm: 01 chiếc cặp da và 500 ngàn đồng. Tổng kinh phí được trao lên đến trên 54 triệu đồng.

a
Tuyên dương “72 gương dũng sĩ nghìn việt tốt”

Dịp này, Tỉnh Đoàn Tiền Giang cũng tuyên dương 72 dũng sĩ nghìn việc tốt. Đây là những Đội viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, làm nghìn việc tốt như: dũng sĩ nghìn việc tốt trong học tập, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; đôi bạn cùng tiến, giúp bạn học tốt; bảo vệ môi trường, rèn luyện đạo đức, trong giao tiếp, ứng xử, phòng chống tệ nạn xã hội và giữ gìn an toàn giao thông … trong đó có em Nguyễn Thị Thuận An, học sinh lớp 8, Trường THCS An Hữu (Cái Bè) đã vinh dự là 1 trong 72 dũng sĩ cả nước được Trung ương Đoàn tuyên dương "Dũng sĩ nghìn việc tốt".

Cũng tại chương trình, Tỉnh đoàn phối hợp các sở, ngành, cơ quan liên quan và Hội Tin học tỉnh đã tổng kết trao 38 giải thưởng "Hội thi tin học trẻ" lần thứ XIX và 01 giải sản phẩm phần mềm sáng tạo.

Hội thi đã thu hút gần 500 thí sinh tham gia gồm các khối Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh.