Tổng kết, trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đại đội Thanh niên xung phong 915, Đội 91 Bắc Thái”

16:05 19/12/2019     426

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 18/12, tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng (Đại học Thái Nguyên), Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình giao lưu “Tiếp lửa truyền thống” và tổng kết, trao giải thưởng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu lịch sử Đại đội Thanh niên xung phong 915, Đội 91 Bắc Thái”.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả

 

Tại chương trình, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên, sinh viên đã được gặp mặt, giao lưu, lắng nghe chia sẻ của những nhân chứng lịch sử, thân nhân gia đình liệt sĩ về truyền thống cách mạng, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, hình ảnh, phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”. Qua đó khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào, lòng biết ơn và tri ân sâu sắc với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ nền độc lập của nước nhà; nêu cao ý thức, trách nhiệm của của tuổi trẻ trong học tập, cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tổng kết, trao giải thưởng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu lịch sử Đại đội Thanh niên xung phong 915, Đội 91 Bắc Thái”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 11-11 đến 8-12, thu hút sự tham gia của gần 40 nghìn lượt thí sinh là cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong tỉnh. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải thưởng tập thể, 6 giải thưởng cá nhân chung cuộc và 24 giải thưởng tuần cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc. Trong đó, Thành đoàn Thái Nguyên và Huyện đoàn Võ Nhai giành giải tập thể vì có số lượng thí sinh tham dự nhiều nhất; thí sinh Triệu Văn Hùng, Đoàn xã Phương Giao (Võ Nhai) giành giải Nhất cá nhân chung cuộc; Nguyễn Đình Trung Kiên, Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Đại học Thái Nguyên) đạt Nhất giải thưởng tuần.

 

 

Thái Ninh- TĐ Thái Nguyên (TL)