Tiếp nhận sách ủng hộ Thư viện huyện đảo Trường Sa

10:29 13/09/2013     1241

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 7 và 8/9 tại Nhà văn hóa quận Hà Đông, Hà Nội, Đoàn Thanh niên NXB Công an nhân dân phối hợp với các Đoàn trường Học viện An ninh nhân dân, Đoàn trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I và Tạp chí Thanh niên tổ chức Lễ tiếp nhận sách ủng hộ Thư viện huyện đảo Trường Sa.
Với lời kêu gọi từ Ban tổ chức: "Mỗi người hãy mang ít nhất một cuốn sách để ủng hộ thư viện Trường Sa.

a
Các bạn trẻ trao tặng sách cho Ban tổ chức

Kết quả hàng nghìn cuốn sách với nhiều lĩnh vực, thể loại khác nhau đã được các trân trọng gửi đến ban tiếp nhận sách. Những đoàn viên thanh niên của các đơn vị: Đoàn thanh niên Nhà xuất bản Công an Nhân dân,  Đoàn trường Học viện An ninh Nhân dân, Đoàn trường Cao đẳng cảnh sát Nhân dân I, Chi đoàn Tạp chí Thanh niên - thanhnienviet.vn đã trân trọng, nâng niu tiếp nhận những cuốn sách, tấm lòng của các đại biểu.

Sau khi tiếp nhận sách từ các đại biểu, Ban tiếp nhận sách đã trao số sách thu được cho Chi đoàn Tạp chí Thanh niên chọn lọc, phân loại và gửi tặng thư viện tại Trường Sa trong thời gian tới.

Góp sách ủng hộ thư viện Trường Sa là hoạt động có ý nghĩa, được đông đảo ĐVTN và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, góp phần cùng cả nước vì biển đảo quê hương.