Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị

14:12 16/05/2013     1502

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 14/5/2013, tại hội trường nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã phối hợp với Sở Giáo dục đào tạo, Đài Phát thanh - truyền hình tỉnh tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị”.
Đến dự có đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành trong tỉnh và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Trị.
Đoàn viên thanh niên giao lưu với các vị khách mời
Đoàn viên thanh niên giao lưu với các vị khách mời

Tại buổi giao lưu, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được gặp và trò chuyện với các  nhà giáo, gương chiến sĩ công an phòng chống ma túy tiêu biểu, gương sản xuất kinh doanh giỏi, các bạn học sinh có thành tích xuất sắc của tỉnh và ca sĩ Đinh Hương một người con của tỉnh Quảng Trị đang lập nghiệp bằng nghề ca hát tại Sài Gòn. Các bạn trẻ đã được các vị khách mời chia sẻ về những ước mơ, về hành trình vượt khó vươn lên để trở thành những người thành đạt.

Cũng tại đêm giao lưu, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã ủng hộ, đóng góp cho chương trình thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị với số tiền  60 triệu đồng. Ca sĩ Đinh Hương trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất 1 triệu đồng.

Được biết, đây là năm thứ 3 Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị” nhằm tôn vinh những học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập; đồng thời tạo cơ hội cho các đoàn viên, thanh niên được gặp gỡ những tấm gương giàu ước mơ nghị lực và thành đạt trong cuộc sống.