Tặng quà cho trẻ em nghèo huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

10:37 12/09/2013     1582

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tặng cho trẻ em nghèo xã Hương Thọ và xã Hương Điền thuộc huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.
Đoàn Thanh niên Cục Quản trị A - Văn phòng Trung ương Đảng phối hợp với Chi đoàn Tạp chí Thanh niên và Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã vừa tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường Mầm non xã Hương Thọ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi tại khu tái định cư xã Hương Điền nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên các em vươn lên trong học tập.

a
Tặng quà cho trẻ em nghèo

Đoàn đã đến thăm và tặng 10 suất quà cùng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh trường Mầm non xã Hương Thọ; tặng 10 suất  quà trị giá 500.000/suất cho 10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi tại khu tái định cư Khe Ná, xã Hương Điền. Đây là những địa phương thuộc các vùng khó khăn nhất của tỉnh Hà Tĩnh và đã được Chính phủ quan tâm, hỗ trợ theo Nghị quyết 30 a.

Cảm động trước những tình cảm sâu sắc và có nhiều ý nghĩa, Bí thư Đảng ủy xã Hương Điền Trần Khắc Tý đã bầy tỏ sự cảm ơn sâu sắc của các đơn vị đối với trẻ em vùng sâu, vùng xa và mong muốn thời gan tới Đoàn sẽ có nhiều hoạt động dành tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó nơi đây.

Cũng dịp này, đoàn đã đến dâng hương tại khu di tích lịch sử Thanh niên Xung Phong Ngã Ba Đồng Lộc; thăm khu di tích Cố Tổng Bí thư Trần Phú của tỉnh Hà Tĩnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và là dịp ôn lại truyền thống  lịch sử cách mạng hào hùng của dân tộc ta.