Quảng Ngãi: Thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ xuân trước thềm xuân Canh Tý 2020

15:32 17/01/2020     829

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trước thềm xuân Canh Tý - 2020, tối 16/1, tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Quảng Ngãi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Tuổi trẻ thành kính dâng hương bày tỏ lòng biết ơn đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho Tổ quốc

 

Buổi lễ diễn ra thành kính, trang nghiêm với sự có mặt của anh Đặng Minh Thảo - Bí thư Tỉnh đoàn cùng các anh, chị trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; lãnh đạo sở ban nghành và hơn 500 đoàn viên thanh niên thuộc Thành đoàn Quảng Ngãi, huyện đoàn Tư Nghĩa, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, chị Huỳnh Thị Sương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, cho biết, thời gian qua, tuổi trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng; chung tay chăm lo, giúp đỡ gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Anh Đặng MinhThảo - Bí thư Tỉnh đoàn trao quà tết cho các gia đình chính sách

 

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức chương trình trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 50 hộ gia đình thương binh, bệnh binh, người có công có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tư Nghĩa và thành phố Quảng Ngãi.

Dịp này, các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên đã đặt vòng hoa tưởng niệm và thắp hương tại gần 400 phần mộ để tỏ lòng tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho tổ quốc.

 

Dương Thành Tuyên- Tỉnh đoàn Quảng Ngãi (TL)