Công đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn: Gần 60 em nhỏ tham gia “Vui trung thu” phá cỗ

09:30 16/09/2013     2270

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong không khí vui tươi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 15/9 (tức 11/8 âm lịch), Công đoàn Văn phòng phối hợp với Chi Đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn đã tổ chức chương trình “Vui trung thu”.

a
Đ/c Trịnh Minh Thái - Phó Văn phòng Trung ương Đoàn trao khen thưởng cho các em đỗ Đại học
z
Đ/c Đặng Thị Kim Loan – Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn trao khen thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi, năm học 2012-2013.

Gần 60 em thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, nhân viên thuộc Văn phòng Trung ương Đoàn đã tham gia chương trình.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn, Bí thư Đảng ủy Văn phòng đã phát biểu động viên, chia vui với các em nhân dịp đón Tết Trung thu và mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu trở thành những con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, vâng lời hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Vui tết Trung thu năm nay, các em thiếu nhi còn được tham gia nhiều chương trình vui nhộn do chị Hằng và chú Cuội tổ chức; cùng các trò chơi tập thể, tiết mục văn nghệ, thi trình bày mâm ngũ quả do chính các em đăng ký biểu diễn, thể hiện đã mang đến cho chương trình thêm nhiều ý nghĩa.

v
Đ/c Phạm Đình Phùng – Chủ tịch Hội CCB Văn phòng Trung ương Đoàn trao khen thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi, năm học 2012-2013.
h
Vui  tết Trung thu của các em thiếu niên nhi đồng ở Văn phòng Trung ương Đoàn

Nhân dịp này, Công đoàn Văn phòng đã tuyên dương và khen thưởng 42 em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và trao phần thưởng cho hai em thi đỗ Đại học năm 2013.