Bí thư T.Ư Đoàn thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Người có công và bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Trị

16:27 24/07/2022     861

Công tác giáo dục   ĐTN: Chiều ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công và bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Trị.

 


Đây là hoạt động tri ân của tuổi trẻ cả nước trong đợt hoạt động "Tuổi trẻ Việt Nam - Viết tiếp câu chuyện hoà bình” nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). 

 


Với ý nghĩa truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, trong rất nhiều năm qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn xác định các hoạt động tri ân gia đình chính sách, người có công; chăm lo cho người cao tuổi; giúp đỡ, bảo vệ đại diện cho tiếng nói cho các em thiếu nhi là nhiệm vụ trọng tâm cần làm thường xuyên, liên tục, kiên trì, bền bỉ, không ngừng đổi mới để thực hiện các hoạt động ý nghĩa xã hội tốt hơn, hiệu quả cao hơn, phủ sóng được nhiều hơn nữa đối tượng địa bàn khác nhau.

 


Thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công và bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Trị, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương gửi lời chúc sức khoẻ, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc nhất của thế hệ trẻ hôm nay về những đóng góp, hi sinh của các bác, cô chú và các anh chị.

 

 

Đồng thời xin hứa thế hệ trẻ hôm nay luôn biết ơn và xem đây là động lực quan trọng để rèn luyện, cống hiến, đóng góp xây dựng cho quê hương đất nước ngày càng tốt hơn, tươi đẹp hơn, xứng đáng với sự hi sinh cùa các bác, các cô chú các anh chị.

 


Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương cũng chúc các em thiếu nhi có nhiều điều kiện, môi trường học tập, lao động, cống hiến để trở thành công dân có ích, con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với tình cảm, trách nhiệm mà gia đình và xã hội dành cho các em.

 


Dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho những người có công, người già neo đơn và các em thiếu thi đang sinh hoạt tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công và bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Trị: 01 chiếc TV 55 inch và 10 triệu đồng (số tiền này sẽ dùng để mua quần áo, sách vở cho các cháu thiếu nhi); 15 chiếc xe đạp cho thanh thiếu nhi mồ côi.

 

 

Bảo Anh