72 Dũng sĩ "Nghìn việc tốt" báo công dâng Bác

15:06 15/05/2013     5010

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng nay 15/5 kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, kỷ niệm 50 năm phong trào “Nghìn việc tốt”, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương, UBND tỉnh Bắc Ninh, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức cho 72 dũng sỹ “Nghìn việc tốt” vào lăng báo công dâng Bác.
Tham dự lễ báo công có đồng chí Phan Văn Mãi - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; chị Nguyễn Thị Hà - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng 72 dũng sĩ "Nghìn việc tốt" cùng các anh chị phụ trách.

Tại lễ báo công, đại diện cho 72 dũng sĩ, em Huỳnh Hữu Trang Thanh (Cần Thơ) đã báo cáo với Bác những thành tích mà các em đã đạt được trong những năm qua, kính dâng lên Người những bông hoa ngàn việc tốt của các em, thể hiện lòng biết ơn vô bờ bến đối với Bác Hồ - người đã đem lại hoà bình, độc lập cho dân tộc, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

 
1
Đoàn đại biểu thiếu nhi vào lăng báo công với Bác
 
2
Các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đại diện các bộ ngành tham dự lễ báo công

3
Em Huỳnh Hữu Trang Thanh đại diện cho 72 Dũng sỹ " Nghìn việc tốt" báo công dâng Bác

3
Đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn trao  trao bằng khen Trung ương Đoàn cho các dũng sĩ

p
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương trao  trao bằng khen Trung ương Đoàn cho các dũng sĩ

41
72 dũng sỹ " Nghìn việc tốt "vào lăng viếng Bác