Chiến dịch tình nguyện hè

Chiến sĩ tình nguyện Bình Thuận chung tay xây dựng nông thôn mới

22:14 - 18/07/2021      1062
​​​​​​​ĐTN: Sáng 18/7, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh Bình Thuận đã đồng loạt tổ chức ngày hoạt động cao điểm “Chiến sỹ tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” với nhiều hoạt động, nội dung ý nghĩa, phù hợp với tình hình dịch bệnh trên địa bàn.

Mới nhất

Quảng Bình: Sôi nổi chiến dịch "Hành quân xanh"

ĐTN: Cùng với màu áo xanh tình nguyện của học sinh, sinh viên, chiến dịch “Hành quân xanh” trong thanh niên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Bình đã và đang góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa cho cộng đồng.

20 năm tiếp sức mùa thi - Lan tỏa giá trị nhân văn của tuổi trẻ Hà Tĩnh

ĐTN: Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2021” tại Hà Tĩnh thành công một lần nữa tô đậm dấu ấn của hành trình 20 năm thực hiện sứ mệnh tiếp sức cho sỹ tử trong những ngày vượt "vũ môn”.

Đắk Nông: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tập trung hỗ trợ địa bàn khó khăn

ĐTN: Lễ phát động được Ban Chỉ đạo hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh Đắk Nông tổ chức tại xã căn cứ địa cách mạng Nâm Nung (huyện Krông Nô) vào sáng ngày 08/7.

Phú Thọ: Chiến dịch hè sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa

ĐTN: Tiếp tục thực hiện các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021, trong 2 tuần đầu của tháng 7, Tuổi trẻ Đất Tổ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo được sức lan toả rộng rãi.

Sóc Trăng: Nhiều hoạt động “Tiếp sức” các thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021

ĐTN: Đồng hành với các thí sinh trong mùa thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” với 62 đội hình tình nguyện được thành lập nhằm hỗ trợ tốt cho thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần cho Kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.