Câu chuyện đẹp

Gia Lai: Kết nạp Đảng cho 05 sinh viên tình nguyện

17:27 - 02/08/2018      3239
Web.ĐTN: Sáng 02/8, tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 05 Sinh viên tình nguyện đang thực hiện chiến dịch mùa hè xanh tại huyện Phú Thiện và Chư Sê.

Mới nhất

Trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Đại úy Nguyễn Đình Tài

Chiều 18/7, tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Hà Nội, Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến thăm hỏi, trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Đại úy Nguyễn Đình Tài, Trinh sát viên Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP) (BĐBP tỉnh Nghệ An) bị thương trong lúc làm nhiệm vụ.

Nghệ An: Nam sinh lớp 10 giành học bổng “đắt giá” nhất hành tinh

Web.ĐTN: Đó là em Nghiêm Mạnh Cầm, học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), 1 trong 2 học sinh người Việt giành được học bổng THINK Global School năm 2018. Ngôi trường được mệnh danh là trường học du lịch. Mỗi năm, học sinh sẽ học tập tại 4 quốc gia với tổng chi phí lên đến gần 1 triệu USD.

Nguyễn Văn Nam - Chàng trai đam mê làm giàu trên mảnh đất quê hương

Web.ĐTN: Từ vùng đất K’rông Nô còn nhiều khó khăn, bằng sức trẻ và ý chí quyết tâm không ngại khó, ngại khổ, chàng trai trẻ sinh năm 1989 Nguyễn Văn Nam đã vươn lên làm giàu, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng kinh tế địa phương, trở thành một trong những tấm gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác.

Thủ lĩnh Đoàn nhiệt huyết, năng động

Web.ĐTN: Nhanh nhẹn, nhiệt tình và năng động, đó là những ấn tượng của chúng tôi khi tiếp xúc với Trịnh Anh Dũng, Bí thư Đoàn xã Cao Phong (Sông Lô).

TP.HCM: Thí sinh đặc biệt và mơ ước trở thành cô giáo

Dù hai chân bị tật, di chuyển khó khăn nhưng không ngăn được sự nỗ lực của thí sinh Phạm Thị Thu Thủy (SN 1997, dự thi tại điểm thi Trường THCS Colette, Q.3 TPHCM) với mơ ước trở thành một cô giáo dạy trẻ khuyết tật.